Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Kích hoạt Vận Hoa Đào thu hút tình duyên

Phong thủy gỡ vướng chuyện tình duyên
1.-Kích hoạt Vận Hoa Đào thu hút tình duyên

Nếu gặp trắc trở, vướng mắc trong tình duyên, đừng vội bi quan, nắm được quy luật vận hạn của tử vi, phong thủy, người phụ nữ chỉ cần thay đổi vị trí hoặc đưa thêm một số vật dụng vào nơi phù hợp trong phòng riêng, trong nhà là có thể kích hoạt, khơi nguồn cho Vận Hoa Đào. Đã vào được vận này tình duyên, cơ hội hôn nhân sẽ hanh thông, thịnh phát. Vì sao phong thủy có thể tạo ra khả năng kỳ diệu ấy?
Lâu nay, người ta cứ lầm tưởng rằng, Phong thuỷ chỉ là chuyện nhà chuyện cửa, chuyện của… Lỗ Ban. Còn nữ giới, Phong thuỷ chỉ dành cho… cái bếp. Quan niệm này thật là thiếu… “bình đẳng giới” và thiếu cả cách nhìn toàn diện hơn về Phong thuỷ.
Nữ giới có phần quan trong trong phong thủy
Thực tình mà nói, Phong thuỷ- từ hồi nào tới giờ, vẫn “để dành” một phần “đất” không hề nhỏ để “quan tâm chăm sóc” cho phe áo dài, không thua kém gì, những gì dành cho nhà đất hay giới mày râu. Thậm chí còn có phần “ưu ái” hơn.
Lý do? Vì phụ nữ là “nội tướng” trong “cái nhà là nhà của ta”. Đàn ông phải có vợ thì cái nhà mới trở thành gia đình. Không thì đó sẽ là… “nhà vắng chủ”. Thứ hai, người phụ nữ chịu sự chi phối của thời gian khắc nghiệt hơn, khi phải mang thân “liễu yếu đào tơ”, sắc xuân chỉ có một ngần ấy thôi, như hoa như nguyệt.
Nên trong Phong thuỷ, có những ý kiến để “trợ giúp”  người nữ vận dụng được cả hai giai đoạn trong cuộc sống của mình, lúc chưa “chống lầy” và lúc đã búi tóc thành gia.
Tử vi hay Phong thuỷ, cũng đều có bàn về mệnh, vị, vận Đào hoa và Đào hoa… sát. Đào hoặc… Sát đào, cả hai liên quan mật thiết đến chuyện tình cảm, tình yêu, hôn nhân, gia đình của cá nhân, tập thể “chung một mái nhà”. Về mệnh thì có sao Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ; về vị thì có Đào Hoa tuyến, Đào Hoa sơn; về vận thì có vận Đào Hoa, vận Hồng Loan, Thiên Hỷ…

Bố trí đúng phương vị đề khơi dậy “Đào sơn”
Trước tiên cần nói rõ, “sơn” ở đây dù nó có nghĩa là “núi”song không có “dây mơ rễ má” gì với “núi đôi” cả, mà chỉ là phương vị, vị trí của…hoa Đào trong không gian nhà cửa, phòng ốc.
Đào Hoa là “tên đẹp”, mang ý nghĩa hay biểu thị về đời sống tình… dục. Nhiều người gật gù cho rằng Đào Hoa thiên về dục tính hơn tình yêu, “thích thì chiều”. Đào Hoa ở Mệnh trong Tử vi Đẩu số còn có nghĩa về nhan sắc, xinh đẹp. Còn Hồng Loan thì… “đứng đắn” hơn với ý nghĩa “tiến tới hôn nhân”. Thiên Hỷ chỉ là cái bóng của Hồng Loan, để… mời thiệp cưới.
Đào Hoa sơn là một “công cụ” dùng để…kích hoạt tình cảm, hôn nhân. Hy vọng rằng giúp được những ai thường xuyên gặp thất bại trong việc tìm kiếm người bạn đời, những ai gặp bất hạnh trong hôn nhân nay muốn tìm tình duyên mới, những ai đang có những trục trặc trong hôn nhân như chồng (vợ) không chung thuỷ.... Nói chung là Đào sơn được dùng để “cải thiện”các vấn đề về tình cảm , hôn nhân, gia đình.
Trong Phong thuỷ , bốn phương Tý Ngọ Mão Dậu (Bắc Nam Đông Tây) được gọi là Đào Hoa sơn. Hai trục Tý-Ngọ (Bắc-Nam), Mão-Dậu (Đông-Tây) chính là hai tuyến Đào Hoa.
12 Chi tuổi (Tý, Sửu, Dần, Mão…) hợp thành 4 Tam hợp, mỗi Tam hợp có 3 Chi: Dần Ngọ Tuất (cầm tinh con hổ, ngựa, chó) hợp hoá gọi là Hoả cục, Hợi Mão Mùi (cầm tinh con lợn, mèo, dê) hợp hoá Mộc cục, Thân Tý Thìn (cầm tinh con khỉ, chuột, rồng) hợp hoá Thuỷ cục (không có liên quan gì với công ty… cấp nước), Tỵ Dậu Sửu (cầm tinh con rắn, gà, trâu) hợp hoá Kim cục- “nhận” một Đào sơn làm nơi chốn gia tăng… luyến ái trong đời sống.
Cách “mò” ra Đào sơn của mỗi Tam hợp cũng chẳng có gì ghê gớm: ấy là Chi liền kề của Chi “dẫn đầu” trong Tam hợp. Như, Dần Ngọ Tuất thì Đào ở Mão, Hợi Mão Mùi thì Đào ở , Thân Tý Thìn thì Đào ở Dậu, Tỵ Dậu Sửu thì Đào ở Ngọ. Cần nhớ là: mỗi Tam hợp tuổi chỉ có MỘT sơn Đào mà thôi, không “ké” qua sơn của Tam hợp tuổi khác.

Tam hợp tuổi
Dần Ngọ Tuất
Hợi Mão Mùi
Thân Tý Thìn
Tỵ Dậu Sửu
Đào Hoa
Mão
Dậu
Ngọ
Phương vị
Đông
Bắc
Tây
Nam

Biết được Đào sơn tuổi của mình, gặp lúc “trống vắng” có thể “khều” nó thức dậy, tận dụng không gian, thời gian để thoát cảnh “phòng không”.
“Khều” bằng cách nào? Hãy đặt tượng một con vật Đào Hoa tương ứng với Chi Đào cho mỗi Tam hợp tuổi vào phương vị Đào Hoa. Như tuổi Dần Ngọ Tuất nên “xài” tượng một chú miêu (Mão) bằng đá quý (Thạch anh chẳng hạn. Hoặc là bằng chất liệu khác nhưng có cẩn đá), đặt ở phía Đông của nhà hay phòng; tuổi Tỵ Dậu Sửu thì dùng tượng con ngựa (Ngọ), đặt ở phía Nam; tuổi Thân Tý Thìn dùng tượng gà (Dậu, nữ thì dùng tượng gà trống chưa bị… thiến) để ở phía Tây; Hợi Mão Mùi thì dùng tượng chuột (Tý) để ở Bắc. Cũng có thể dùng tranh ảnh để thay thế tượng đá trong trường hợp bị… “viêm màng túi”. Như tuổi Tỵ Dậu Sửu thì có thể treo một bức tranh “Tám ngựa khó theo”(Bát tuần mã), hoặc “Mã đáo thành công”, “100 ngựa”(bách mã) ở phương Nam của phòng hoặc nhà mình chẳng hạn.

Cách né sát thủ tình duyên “Đào Tuyến”
Đào tuyến ngược lại, phần nhiều biết để mà… “né”. Phong thuỷ xếp tuyến Đào vào loại… “sát thủ” mà “nạn nhân” lại là Đào Hoa. Trong bốn sơn kể trên, có tuyến Tý- Ngọ (Bắc-Nam); tuyến Mão-Dậu (Đông-Tây). Khi có “đường đi lối lại” mà đầu, cuối phù hợp với phương hướng này thì hình thành mũi tên độc (chứ không phải mũi tên của thần tình ái Cupid) bắn chết… tình yêu. Tuyến thuộc Tam hợp nào thì Tam hợp đó nên dè chừng: Dần Ngọ Tuất, Thân Tý Thìn phải sợ tuyến Mão-Dậu. Tỵ Dậu Sửu, Hợi Mão Mùi phải e dè tuyến Tý-Ngọ. Phải coi lại lối đi trong nhà. Nếu tuyến biến thành lối đi trong nhà thì dứt khoát sẽ có chuyện “nửa đường gảy gánh”. Nếu lối đi trong nhà biến thành chữ Thập (+), “kết nối không dây” đủ bốn phương thì coi như ô hô, ai tai cho “vấn nạn ái tình”. Kẻ quê này từng “thập mục sở thị” một căn nhà ở Hố Nai, Biên Hoà: trong nhà còn toàn đàn bà, con gái. Cha thì mất sớm. Hai cô con gái, một ly dị, một ly thân. Nguyên nhân là do chồng “tham đó bỏ đăng, có lê quên lựu, có trăng quên đèn”. Duy nhất còn một người con rể thì vừa té một cách vô duyên mà phải chở đi cấp cứu. Xem qua, do nhà xây theo hướng Bắc-Nam. Lối đi từ trước ra sau bố trí ở khoảng giữa. Nhà trước nhà sau lại cách nhau bằng một hành lang ngang. Tạo ra hình chữ Thập (+).

Tam hợp, Nhị hợp (Chi Tý hợp với chi Sửu, Ngọ với Mùi, Dần-Hợi, Mão-Tuất, Thìn-Dậu, Tỵ-Thân) của Đào Hoa hay trong năm tháng ngày giờ sanh của mình cũng được xem là một thứ “Phó” Đào hoa.


Điều cần thiết là các bạn phải biết… chờ thời. Đào Hoa sơn không thể làm cho một người quay ngoắt 180 độ ý định, từ không yêu trở nên yêu mình, mà nó chỉ thúc đẩy nhân duyên thật sự của mình thôi. Kích hoạt vận may về tình cảm này sẽ giúp chúng ta tìm được một người, nhưng phẩm chất người đó thì phải trông chờ nhân duyên của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét